Rebisco Strawberry Sandwich (Walang koneksyon sa post)

Take note: Hinding hindi po ako nageendorse ng Rebisco co. ha? Bka sabihin niyong endorser ako o kung ano pa jan. Haha

Haha. At na-ignorante pa ako sa PAINT nung inEdit ko toh. haha. *kopong-kopong na photo editor, useful parin! And AGAIN, walang kinalaman ang litratong ito sa post. haha

Ito ang magiging kauna-unahang post ko sa tagalog, eh mali, sa taglish pla. Ewan ba kung ano pumasok sa kukote ko at naisipan kong magPost ng entryng ganto? Ewan. Dahil nga ba naMiss ko lng magsulat sa Filipino? Dahil nainggit ako sa mga bloggers na nagsusulat ng paganito? O dahil di ko lang maisulat ang nais kong ipamahagi sa ibang tao gamit ang ingles kong mali mali naman? (Oh shets, wag kang umastang magaling, alam ko, nagkamali ka rin ng ingles.. cge daw beh, sbhin mong hndi?!) Nakakasakit kaya ng ulo paminsan-minsan. Ewan. Pagkakataon ko na toh, hayaan niyo muna akong magsulat sa kung saan komportable ako.. o komportable nga ba? Shoot! Di ko na alam ano pinagsusulat ko dito. WARNING teh: Walang kwentang post toh, kaya’t habang maaga pa, wag mo nang ituloy ang pagbasa nito kung ayaw mong masayang ang oras mo. Kaya’t pindutin mo na ang EX botton ng browser mo. Ay nga pla, talk about browser, kakaDL ko lng ng Rockmelt at alam niyo ba kung ano kinalabasan nito mga kakosa? Puro error at error lang naman! Haba, ewan ko sa dinawLoadan ko.. sira sira naman. Oh ako lang nga ba ang sira dito? Shets ulet. Ansaklap ng buhay ko ah. Kaya nag-stick nalang ako sa Mozilla Firefox (Oi, infairness, latest version ha!? haha) at Google Chrome. *Nevermind internet explorer, kopong-kopong na rin teh! Aw, sorry sa mga users, magRockmelt na rin kasi kau. Ah! Wla pa pla ako. Nyahaha*

 May gusto nga pla akong i-Share.. Alam niyo ba ang pakiramdam na.. Ehhh! Wag na lang. Next time na yun. Basta. May tamang oras dun. Sa ngayon, mamarapatin ko ang pagsusulat sa Filipino, at straight dapat! Haa! San kpa? *Ako na talaga ang OA!*

Nagbabark na ang mga aso sa labas. (Ano nga bark sa tagalog? Eh, ang corny ko na! Peksman!)Kaya tatapusin ko na toh at ipa-Publish! (Oh? Sabog noh? haha)

Tsk. Binasa ko ulit ang nsa itaas. At napuno ng ewan, shets, parentheses, at kung ano anong masasamang salita ang post na toh. Iba iba na nasasabi ko. BASTA, pwede i-appreciate niyo muna bago niyo ako sermonan? Basta ulet, un na un! NagTry lang naman ako, at mukang masarap sa pakiramdam. Muahaha. *sabay kagat ng Rebisco Strawberry flavor* (Eh! Favorite ko yun nung high school, sasabayan ng Empanada at halo-juice ni Manang! Haaambilis ng panahon eh! Waw na waw, 3rd year collage na ako. Bleh sayo. haha)

Oh people, napakaSkandaloso ng entryng toh, at ang dry pa! Haha. Ilam’bg. *sinubukan lang naman eh*

P.S. At dahil umabot ka na dito, tlgang matigas ang ulo mo. *Tulad ko* Cge, sna may napulot kang something sa post na toh, kahit alam kong wala. Puro kawalang-kwentahan. Haha. Till I post again. (Oh, baka inglesan na ulit next time at balik na ako sa seryoso kong sarili, take note: Baka lang! Kung magagamotan ako. haha)

Leave a Reply

